Fróðleikur

Girnileg uppskrift af hollum maísbaunaklöttum.  Lárperusalsað passar fullkomnlega með!

Ekkert jafnast á við heitan og hreinsandi drykk í morgunsárið, hér er einn góður!

Graskersrísóttó er alveg jafn mjúkt og dásamlegt og hefðbundið rísottó en hefur að geyma enn meiri hollustu. Hýðishrísgrjón bragðast alveg jafn vel og hvít en bæta við svo miklum trefjum, sem og góðum vítamínum og steinefnum. Fegurð þessa réttar liggur þó í mjúka maukinu úr ofnbökuðum butternutgraskersbitum krydduðum með paprikudufti og cumin, smá tahini, eplaediki og næringargeri. Því er síðan hrært saman við hrísgrjónin, ofan á það lagðir nokkrir mjúkir graskersbitar og ferskum kóríander stráð yfir. Prófið að bæta við gufusoðnum aspas og spergilkáli ofan á rísottó-skálina til að fá smá aukaskammt af hollustu. 

Uppskriftin er fengin úr bókinni Ómótstæðileg Ella, sem inniheldur fjölda heilsusamlegra uppskrifta. 

Þetta rauðrófucarpaccio er algjört sælgæti! Skærbleikar sneiðar af rauðrófu líta ótrúlega vel út á móti grænum klettasalatsblöðunum og salatsósan fær allt saman til að glansa. Uppskriftin er fengin úr bókinni Ómótstæðileg Ella, sem inniheldur fjölda heilsusamlegra uppskrifta.