UPPSKRIFTIR

Girnilegt og fljótlegt meðlæti fyrir fjóra.

Einfalt og hollt vegan sesarsalat fyrir fjóra.

Þessar pönnukökur eru ekkert smá girnilegar. Svo eru þær líka fljótlegar og hollar!

Próteinþeytingur sem hentar vel sem morgunmatur eða millimáltíð.

Skipulag er lykilinn að árangri þegar kemur að hollu mataræði. „Yfir-nótt“ hafragrautar eru ein af þessum frábæru lausnum sem spara tíma. Þeir eru líka hrikalega góðir og hægt að útfæra á ótal vegu. Þú getur útbúið svona hafragraut fyrir þrjá daga í senn og geymt í kæli og gripið svo með þér sem snöggan morgunmat eða léttan hádegismat.

Bragðmikið tófú og brakandi ferskt salat er máltíð sem klikkar ekki! Þessi uppskrift er einföld, fljótleg og hentar jafnt sem hversdagsmatur og á veisluborð. Ef þú átt grill getur þú sett tófúið beint á spjótin og skellt þeim á grillið.

Bragðast eins og argasti skyndibiti en svo miklu hollara! Blómkál er kannski fjölhæfasta grænmetið og smakkast einstaklega vel í þessari stökku og bragðgóðu útgáfu. Snilldar meðlæti eða fingramatur í veisluna eða matarboðið.

Einfalt, hollt og girnilegt salat með sinneps-og hunangsdressingu.

Einfaldur, hollur, bragðgóður og frískandi drykkur!

Girnilegar uppskriftir af Kollagen smoothie, Prótín pönnsum og Kollacino kaffidrykk sem innihalda allar bragðlausa Marine Collagen frá Wellness Lab.

 

Kakó hefur marga kosti og það hefur heitt súkkulaði líka! Þessi dásamlegi, kremaði heiti súkkulaðidrykkur á eftir að slá í gegn! Uppskrift fyrir tvo.

Hvort sem þú ert að skipuleggja kjötlausan mánudag, borðar ekki kjöt eða langar bara að prófa eitthvað nýtt verður þú að prófa þessa! Loksins brokkolí í aðalhlutverki en ekki bara á hliðarlínunni.

Bláberjahafrar með engifer- og vanillu-kasjúkremi. Fyrir 1-2.

Súkkulaði og heslihnetur er blanda sem klikkar ekki. Hér höfum við próteinríkt súkkulaðistykki sem gefur bæði orku og fyllingu sem endist. Góð blanda af kolvetnum, fitu OG próteini sem sér til þess að blóðsykurinn helst í jafnvægi og þú sleppur við sykursjokkið. Þessi uppskrift gerir um 10 meðalstór stykki. Snilld að eiga í frystinum.

Þessar eru dásamlegar! Stökkar að utan, mjúkar að innan og stútfullar af orku og næringu. Það má leika sér með álegg en þær virka jafn vel sem morgunmatur, bröns og eftirréttur. Ef þú átt ekki vöfflujárn er vel hægt að steikja þær sem pönnukökur. Þetta er lítil uppskrift, eiginlega bara fyrir einn svo þú getur margfaldað hana með fjölda þeirra munna sem þú ætlar að fæða.

Nú er sá tími ársins sem uppskeran kemur í hús. Bláber, krækiber, rifsber og rabarbari eru allt fullkomin hráefni í sultugerðina. En þar þarf ekki að láta staðar numið því það er hægt að bæta við ávöxtum og berjum sem við fáum í verslunum. Í Heilsuhúsinu færðu lífrænt ræktaða ávexti sem er tilvalið að blanda út í hefðbundnu sultuna. Með því að eiga sparisultu getum við gert alla daga að sparidögum!

Það er eins og að borða eftirmat í morgunmat þegar þessi réttur er á boðstólnum. Sem er alltaf góð tilfinning!