Þessi þeytingur er mjög einfaldur. Þú setur allt hráefni í blandara (eða Nutribullet) og þeytingurinn er tilbúin að nokkrum sekúndum!

Þessi sjeik er sko ekki síðri en aðrir sjeikar sem eru fullir af sykri!

Þessar makkarónur sem ekki þarf að baka bragðast dásamlega. Hægt er að geyma þær í ísskáp eða í frysti, það fer bara eftir því hve kaldar þú vilt hafa þær.

Þessar eru ofur einfaldar en hrikalega góðar. Svona kúlur eru æðislegar, bara ein til tvær eru nóg til friða sykurpúkann. Samt er enginn viðbættur sykur – en nóg af fitu og prótíni til að halda blóðsykrinum í skefjum. Uppskriftin gerir um 30 stk.

Einfaldur en öðruvísi chiafræbúðingur með sítrónu og kasjúhnetum.

Einfaldur og þægilegur morgunmatur eða millimáltíð.

Fljótlegur og ljúffengur hafragrautur með banana, hnetum og hlynsírópi.

Þessi mjólkurlausi hnetudrykkur er pakkaður af hollri fitu og af náttúrlegum sætuefnum.

Þessi einfalda og girnilega uppskrift að kókosíspinnum gefur 8 stk. af íspinnum.

Það er dásamlegt að njóta þessarra hollu íspinna. Einföld og fljótleg uppskrift.

Hollur, einfaldur og girnilegur þeytingur.

Súper einfalt og bragðgott nasl.

Þessar dásamlegu orkubolta tekur enga stund að skella í!

Litrík og falleg skál, full af hollustu.

Orkustykki með höfrum og fræjum.

Girnilegar hnetur sem eru gott millimál.

Bragðgóðir og kælandi íspinnar með mjólkurlausum kókosdrykk frá Rude Health. Einföld og fljótleg uppskrift.

Þessi þeytingur er ekki bara dásamlega góður á bragðið heldur tekur aðeins fimm mínútur að útbúa hann.